Tìm kiếm

Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

TIỆN ÍCH CỦA WEBISTE LUANVAN.VN


- Bạn có thể tìm thấy nhiều tài liệu với nhiều chuyên ngành khác nhau cho nhu cầu tham khảo để ngiêng cứu, viết luận văn, báo cáo, tiểu luận, đồ án tốt nghiệp, soạn giáo án, lên chương trình tổ chức sự kiện, tạo lập văn bản. Nội dung dữ liệu phong phú, cách tìm kiếm dễ dàng. Sau khi tìm xong bạn có thể lưu lại trong user đăng nhập của mình để vào tải khi có thời gian và nhu cầu tham khảo.
Mọi thể loại đề tài đều có tài liệu miễn phí để bạn tìm kiếm và tải về tham khảo. Ngoài ra, để nâng cao số lượng và chất lượng tài liệu tham khảo thì trên hệ thống có cung cấp cho bạn tài liệu với nội dung phong phú và đảm bảo chính xác nội dung từ các cộng tác viên và thành viên – Với thể loại đề tài này nếu nội dung không đúng các bạn có thể yêu cầu hoàn điểm download và yêu cầu tháo dỡ tài liệu ra khỏi hệ thống.
- luanvan.vn nơi không ngừng phát triển tài liệu tham khảo theo định hướng người dùng và góp phần vào sự phát triển của cộng đồng trí thức Việt. Bạn có thể vào http://luanvan.vn để đọc chỉ dẫn, tìm hiểu chức năng, cách thức để sử dụng.